Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

3 mẹo nhỏ uốn tóc đẹp tự nhiên không dùng nhiệt










Những lọn tóc xoăn bồng bềnh là đam mê và là bí kíp khiến bạn luôn rạng rỡ khi dạo bước trên phố. Thế nhưng, đến một ngày, bạn buồn phiền nhận ra mái tóc mình đang “mệt rã rời” sau sự tác động liên tục của nhiệt độ cao và thuốc uốn. Vậy thì đây là lúc bạn cần khám phá những mẹo nhỏ rất đơn giản để uốn tóc đẹp mà không cần dùng nhiệt. Tuy không duy trì được lâu dài như các phương pháp uốn bằng nhiệt, nhưng tóc bạn sẽ có một khoảng thời gian để thở và phục hồi, còn bạn vẫn có thể đẹp rạng ngời trên phố.




1. Uốn tóc đẹp với túi giấy.

Nghe thật khó tin đúng không? Túi giấy, đặc biệt là những loại túi làm từ chất liệu giấy Kraft đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay là gợi ý đơn giản cho bạn. Hãy cắt túi giấy thành nhiều mảnh theo chiều dọc có bề ngang từ 2 – 3 cm (các mảnh này sẽ được sử dụng để cuốn xoăn tóc của bạn). Sau đó, hãy gội sạch đầu và lau khô (nên để tóc hơi ướt một chút). Chải thẳng tóc và bắt đầu dùng mảnh giấy cuộn từng lọn tóc nhỏ. Bạn hãy xem clip hướng dẫn uốn tóc bằng túi giấy dưới đây để có thể áp dụng lên mái tóc của mình nhé.







2. Uốn tóc đẹp bằng cách tết sam

Có thể nói đây là cách uốn tóc không sử dụng nhiệt cổ điển nhất. Việc tết tóc không chỉ là một cách làm điệu mái tóc của bạn, mà còn có thể mang lại cho bạn những lọn xoăn bồng bềnh đẹp mắt. Các bước thực hiện rất đơn giản:

Làm sạch tóc, lau khô.

Chia tóc làm các lọn nhỏ và tết tóc (nên tết khi tóc đã khô 80% hoặc bạn nên thoa một chút lotion tạo kiểu để tóc có thể vào nếp xoăn dễ hơn)

Sau đó cố định bằng các sợi chun chắc chắn.

Giữ tóc khoảng 1 tiếng đến 2 tiếng. Sau đó nhẹ nhàng dùng tay gỡ tóc và tạo kiểu.



3. Uốn tóc đẹp với cặp tăm

Những chiếc cặp tăm không chỉ giúp bạn giữ những sợi tóc con mà còn là vật dụng hữu hiệu cho bạn những lọn tóc xoăn ưng ý.




1 nhận xét: