Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tắm trắng và dưỡng da mùa Đông với sữa dừa




Dừa là 1 loại quả có chứa nhiều tinh dầu, tinh dầu dừa có mùi thơm đặc trưng, làm dừa có vị béo ngậy thơm ngon. Sữa dừa là 1 nguyên liệu tắm trắng thiên nhiên hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm cho da mùa Đông rất hiệu quả nữa nhé.



Tắm trắng và dưỡng da mùa đông với sữa dừa

Sữa dừa là nguyên liệu rất tốt cho làn da với lượng tinh dầu dồi dào làm trắng da tự nhiên đồng thời tẩy thâm nám, dưỡng ẩm cho da.

Bạn có thể dễ dàng mua được sữa dừa hoặc tự làm sữa dừa để tắm trắng bằng cách bào nhỏ cùi dừa, ngâm trong nước rồi vớt hết bã dừa ra là bạn đã có sữa dừa dùng để tắm trắng vô cùng hiệu quả rồi nhé.

Bạn dùng sứa dừa để tắm trắng và dưỡng ẩm cho da theo cách sau:

Tắm trắng bằng sữa dừa

Sữa tắm sữa dừa

Trộn 1/4 cốc sữa dừa với 1/3 cốc xà phòng làm từ dầu ô liu dạng lỏng. Nếu bạn không có sẵn xà phòng dầu ô liu dạng lỏng, hãy đun nóng xà phòng dầu ô liu dạng bánh. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu lavender vào hỗn hợp để có mùi thơm dễ chịu, thư giãn. Trộn đều hỗn hợp rồi chứa trong một lọ thủy tinh và sử dụng dần dần.

Tắm trắng với sữa dừa và dầu olive.

Bạn chuẩn bị sữa dừa tươi, trộn với tinh dầu olive hoặc sữa tắm làm từ tinh dầu olive. Trộn đều lên sau đó thoa đều lên da sau khi tắm xong. Massage đều và để loại sữa tắm trắng này ngấm trên da trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm




Tắm trắng với sữa dừa và bột yến mạch

Nguyên liệu:



Tắm trắng với sữa dừa, bột ngũ cốc

Sữa dừa

Mật ong

Bột ngũ cốc

Cách làm: trộn 1 cố bột ngũ cốc và 1 thìa mật ong vào trong sữa dừa tạo thành dung dịch tắm trắng hơi loãng. Thoa dung dịch này lên da sau khi tắm sạch với nước. Chà nhẹ nhàng sau đó để hỗn hợp thẩm thấu trên da trong khoảng 20 phút. Tắm lại với nước ấm để có hiệu quả tắm trắng tốt nhất nhé.

Tẩy tế bào chết bằng sữa dừa

Hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên là một phương thức chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Trộn 1/2 cốc sữa dừa với 1/2 cốc đường nâu rồi thêm một thìa dầu dừa đã được làm nóng chảy trong lò vi sóng vào hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng. Sau đó, bạn có thể tắm với sản phẩm sữa tắm sữa dừa để làm sạch da một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét