Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

4 cách tắm tại nhà cho làn da trắng mịn


Có 4 cách tắm trắng không quá đắt mà rất an toàn và hiệu quả. Hãy cùng khám phá phương pháp an toàn với dưỡng chất tự nhiên nhé.


Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong



Trong đu đủ có chứa rất nhiều loại vitamin, trong đó có vitamin B1 và vitamin C góp phần giúp các tế bào da trắng lên nhanh chóng. Đu đủ không phải là loại hoa quả đắt đỏ nhưng lại có nhiều công dụng cho việc làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da toàn thân. Việc kết hợp đu đủ và mật ong tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo cho việc tắm trắng. Bạn có thể sử dụng phương pháp này hằng ngày vì nó làm trắng nhưng không gây ảnh hưởng tổn thương hay bào mòn da.

Tắm trắng bằng cám gạo và nghệ



Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Đây là một phương thức làm đẹp ‘thiên thiện’ nhất đối với làn da của người phụ nữ. Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng lấy đi các tế bào chết, hạn chế các sắc tố thâm đen trên da. Việc kết hợp cám gạo và nghệ là một cách hoàn hảo cho việc tắm trắng da hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng hỗn hợp này hằng ngày mà chỉ nên dùng một tuần khoảng 2 lần. Điều này sẽ tránh cho việc da bạn sẽ bị bào mòn và nổi mụn.

Tắm trắng bằng dấm và đường nâu



Hai nguyên liệu đều dễ kiếm và có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Dấm có tính axit giúp ‘tẩy’ trắng da khá nhanh, đường lại có tác dụng làm sát khuẩn, tẩy da chết và làm săn chắc da. Tuy nhiên các bạn cũng lưu ý không nên lạm dụng dấm quá nhiều trong việc làm trắng da. Phải pha dấm với tỷ lệ thích hợp. Hơn thế nữa, khi đi nắng chị em cũng cần chú ý mặc áo chống nắng vì làm trắng bằng dấm khiến da khá bắt nắng.

Tắm trắng bằng nước vo gạo, cà rốt và dưa chuột



Nước vo gạo vừa thông dụng, lại có rất nhiều tác dụng cho việc làm đẹp, nhất là làm trắng da. Cà rốt có thành phần vitamin B1 rất cao, chiếm khoảng 4% lượng chất, đây chính là một thành phần quan trọng giúp làm mịn và trắng da. Khi nước vo gạo, cà rốt và dưa chuột kết hợp lại, bạn sẽ có một làn da trắng mịn tự nhiên. Vì có thành phần làm trắng của nước gạo, cà rốt kết hợp với vitamin C và axit panthonic giúp làm mịn da ở dưa chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét