Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cách dưỡng trắng da tại nhà bằng sữa đậu nành


Sữa đậu nành là một thực phẩm bổ dưỡng cũng là liệu pháp chăm sóc da tại nhà cho chị em. Cách dưỡng trắng da bằng đậu nành không khó làm mà lại cho hiệu quả rõ rệt nếu chị em thực hiện tắm trắng bằng sữa đậu nành thường xuyên kết hợp với bảo vệ và chăm sóc da.





Tác dụng dưỡng trắng da của sữa đậu nành


Đậu nành được biến đến là một loại hạt giàu protein, là thức uống chứa nhiều dinh dưỡng. Với chị em, uống sữa đậu nành không chỉ giúp có vòng 1 đầy đặn mà sử dụng đậu nành còn là cách dưỡng trắng da tự nhiên ngay tại nhà.

Cách dưỡng trắng da với sữa đậu nành gồm 3 bước như sau:

Bước 1: Tẩy tế bào chết



Tẩy tế bào chết bằng muối


Đây là 1 bước không thể thiếu của việc dưỡng trắng da, các tế bào chết khiến da khô ráp và sạm đen. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng trắng có chất lượng và phù hợp với da.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng muối để tẩy tế bào chết. Chỉ cần xoa nhe muối biển nên khắp cơ thể rồi tắm sạch với nước.

Bước 2: Tắm trắng với sữa đậu nành



Tắm trắng bằng sữa đậu nành

Chuẩn bị: 200ml sữa đậu nành, tinh dâu olive

Hòa tinh dầu olive vào sữa đậu nành rồi thoa khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước.

Vitamin và dưỡng chất có trong sữa đậu nành không chỉ làm trắng mà còn chống sạm da rất tốt.

Bước 3: Thoa kem dưỡng thể



Sử dụng sữa dưỡng thể

1 bước không thể thiếu nữa trong cách dưỡng trắng da này là kem dưỡng thể. Bạn nên chọn các loại kem dưỡng thể có dưỡng chất sữa dê rất tốt cho da. Thoa đều và massage trước khi đi ngủ để giữ ẩm và làm mềm da.

Cách dưỡng trắng da với 3 bước trên sẽ nhanh chóng giúp bạn trắng hồng tự nhiên, không chỉ nhờ tác động làm trắng của liệu pháp tắm trắng bằng sữa đậu nành mà còn nhờ sự bảo vệ và chăm sóc da đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét