Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tự chế kem tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên


Vào hè da thường có dấu hiệu đen sạm làm không ít bạn nữ xót ruột. Nhằm khôi phục lại làn da ban đầu rất nhiều bạn nữ đã sử dụng các loại kem làm trắng da. Nhưng các loại kem làm trắng hầu hết đều có tác dụng tẩy trắng da làm da làm cho da mỏng và càng dễ bị bắt nắng. Với mong muốn giúp các bạn nữ làm trắng da an toàn chúng tôi xin giới thiệu một số biện pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên.



Tự chế kem tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên

Hỗn hợp trứng gà, mật ong và giấm

Trứng gà tươi, mật ong, giấm nguyên chất hỗn hợp này sẽ tạo nên chất axit phytic nhẹ giúp bạn tẩy da chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích nhanh chóng việc tái tạo tế bào da, làm da trắng sáng một cách tự nhiên. Cách làm sữa tắm bằng nguyên liệu tự nhiên này cũng rất đơn giản. Trộn lòng trắng trứng với mật ong và giấm nguyên chất tạo thành một hỗn hợp sền sệt.Thoa hỗn hợp này lên da, nhẹ nhàng massage khoảng 20 phút để hỗn hợp trên thẩm thấu sâu vào da. Rồi tắm lại bằng sữa tắm như bình thường.





Hỗn hợp dâu tằm, mật ong




Hàm lượng axit nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo mà không gây hại cho da

Mật ong có tác dụng làm mịn và chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng hè. Trong khi hàm lượng axit nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo mà không gây hại cho da bạn. Xay nhuyễn dâu tằm, trộn với mật ong tạo thành dung dịch có độ đặc vừa phải. Thoa đều hỗn hợp này lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch ấm.

Hỗn hợp cam, cám gạo, mật ong



Hỗn hợp này có chất tẩy trắng và se khít lỗ chân lông an toàn cho làn da mong manh của bạn

Cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B và cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi những mảng da chết sần sùi, làm da sáng lên thấy rõ. Trong khi cam chứa một lượng lớn vitamin C và axit citric sẽ là chất tẩy trắng và se khít lỗ chân lông an toàn cho làn da mong manh của bạn. Cám gạo mật ong, cam trộn đều vào nhau rồi thoa lên da. Masage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Hỗn hợp bột ngọc trai, vitamin E



Vitamin E có tác dụng làm trẻ hóa làn da

Từ lâu bột ngọc trai đã được xem là bí quyết dưỡng trắng da của các bậc vương giả, đồng thời có tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả. Vitamin E kết hợp cùng tinh chất trong ngọc trai sẽ mang đến hiệu quả trắng sáng bất ngờ cho da bạn chỉ trong 2 tuần. Đây là biện pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả.

1 nhận xét: