Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Mỹ nhân gợi ý tóc tết xinh tươi mùa hè


Tóc tết là kiểu tóc được yêu thích đặc biệt trong mùa hè bởi sự biến tấu đa dạng, phù hợp nhiều khung cảnh, từ lịch sự tới bình dân, từ bãi biển lộng gió tới những bàn tiệc sang trọng. Đặc biệt, đây là kiểu tóc thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Mái tóc tết giúp vén gọn những sợi lòa xòa ở phía mái và ở sau gáy, đem lại cảm giác mát mẻ và thoáng đãng. Chỉ với một kiểu tóc tết, các sao Hollywood đã biến tấu thành hàng chục dáng khác nhau để làm mình đẹp hơn trong mỗi sự kiện.


Mái tóc "2 trong 1", vừa tết vừa búi của Amanda Seyfried, lấy cảm hứng từ các mẫu tóc trên sàn diễn thời trang. Thực hiện kiểu tóc này rất đơn giản, chia tóc làm hai phần, phía trên búi rối và cố định bằng ghim, phía dưới tết ba truyền thống.





Tóc tết thác đổ của Jennifer Morrison là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn gái đang tìm kiếm kiểu tóc đi biển trong mùa hè này.




Lucy Liu chồng lớp tóc tết ba ở mái với đoạn tết xương cá phía dưới, tạo ra sự kết nối độc đáo giữa hai phong cách khác biệt.



Tóc tết vương miện của Hayden Panettiere làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của diễn viên xinh đẹp, biến cô thành một mỹ nhân cổ điển, quý phái và khác hẳn phong cách thường thấy.





Mái tóc tết kéo qua mái và để lệch cùng những lọn sóng lớn của Christina Milian làm nổi bật gương mặt và các đường nét.




Bella Thorne tết tóc cùng một sợi ruy băng màu hồng, mang lại nét khác biệt cho cô khi xuất hiện trên thảm đỏ.



Vanessa Hudgens nổi bật phong cách bohemian nhờ mái tóc tết xương cá bám sát phần mái, nổi bật những lọn tóc nhuộm highlight.



Ngay cả những lọn tóc tết nhỏ và mạnh cũng có thể làm điểm nhấn cho Taylor Swift khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Grammy năm nay.




Diễn viên Freida Pinto tết tóc và tạo thành một búi tóc lệch, gợi nên nét cổ điển và quý phái.



Tại buổi công chiếu bộ phim "As I Lay Dying" tại Liên hoan phim Cannes, diễn viên Rosario Dawson nổi bật với mái tóc tết vương miện, kéo qua trán và ghim một bên. Với mái tóc đặc biệt này, gương mặt diễn viên thêm tròn, hạn chế góc cạnh và sáng hơn.



Tóc tết có thể biến tấu thành kiểu búi hết sức "nghiêm túc", khiến Emmy Rossum thêm sang trọng và tỏa sáng trong bữa tiệc Met Gala.




Tại Critics' Choice Awards, diễn viên Jennifer Lawrence trở nên hiền thục với mái tóc tết kéo qua mái. Phong cách boho, hơi có chút phóng khoáng và tự do của kiểu tóc này, khiến người đẹp trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng.




Cũng chọn tóc tết boho nhưng Kake Palmer búi thấp ở phía sau và thả hai lọn tóc mái để ôm gọn gương mặt bầu bĩnh.




Cũng chọn tết tóc xương cá nhưng diễn viên Jennifer Morrison để các lọn xòe tự nhiên, gợi sự mềm mại.




Mái tóc tết lộn ngược và búi cao đỉnh đầu thể hiện sự hài hước, vui nhộn và phong cách rất riêng cho Jessica Alba. Cô nổi bật tại Met Gala với mái tóc lạ và đôi hoa tai ấn tượng.



Diễn viên January Jones chọn tóc tết và búi thấp phía sau, khoe được những khoảng màu sáng trên tóc.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét