Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Tóc tết '360 độ' của Emma Watson - Tóc tết rối xinh xắn, kiểu cách



Tóc tết kiểu Pháp, tỏa đều khắp đầu và tạo sự gọn gàng, sang trọng và tinh tế cho 'cô phù thủy nhỏ'


Emma Watson nổi bật với mái tóc tết và phong cách trang điểm cổ điển.

 Đầu tiên, để thực hiện kiểu tóc này, bạn rẽ ngôi cho phần tóc mái, sau đó chia tóc phía sau thành hai phần bằng nhau. Sau đó, bạn lấy một phần tóc bên cạnh và bắt đầu tết theo kiểu Pháp.




Bạn tiếp tục tết tóc kiểu Pháp lượn ra sau gáy và tết tới gần tai bên kia theo hình chữ U và sau đó cố định tóc bằng kẹp ghim. Bạn nên chú ý tết hết phần tóc sau gáy và không để thừa.




Khi đã kẹp lại, bạn chọn phần tóc ở giữa và tiếp tục tết kiểu Pháp theo hướng ngược lại phần ban đầu. Bạn nên tết sát với lớp tóc đã thực hiện trước đó để tóc không bị thừa. Khi đã tết đến gần tai, bạn chuyển sang kiểu tết tóc thường và dùng thun nhỏ để buộc đuôi tóc lại.




Sau đó, kéo phần tóc được tết thường ngược trở lại và dùng ghim cố định trên đầu. Lưu ý là bạn có thể đặt tóc "chồng chéo" một chút để tạo nét độc đáo.





Tiếp theo, bạn thực hiện lại bước tết tóc kiểu Pháp ban đầu: lấy phần tóc còn lại ở bên kia đầu và tết dần cho tới khi gặp phần tóc đã được ghim cố định thì chuyển sang kiểu tết bình thường cho tới hết độ dài tóc.







Sau khi tết xong, bạn tiếp tục kéo ngược tóc về phía đối diện và dùng ghim cố định tóc đặt ngược trên đầu.




Tiếp tục đặt tóc chồng lên nhau cho tới khi hết độ dài tóc. Phần đuôi tóc thừa bạn có thể che khéo léo bằng cách giấu vào trong. Ngoài ra, sau khi ghim tóc xong bạn có thể kéo tóc lỏng chút để tạo nét mềm mại và thoáng.




Sau cùng, bạn dùng gel để giữ kiểu tóc được lâu hơn. Và bây giờ bạn đã sở hữu mái tóc vô cùng năng động và độc đáo rồi nhé!

Nếu không thể tự làm kiểu tóc này, bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc thực hiện giúp, chỉ cần nêu ý tưởng hoặc đưa bức ảnh tóc tết của Emma Watson làm mẫu.




Emma Watson chững chạc và sang trọng hơn nhờ mái tóc lạ mắt.




Kiểu tóc này dễ thực hiện nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và gọn gàng, bạn nên nhờ đến bàn tay của các chuyên gia làm tóc.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét