Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Những kiến thức làm trắng da tự nhiên bạn cần biế



Để cải thiện sắc tố sáng mịn cho làn da thêm phần hoàn hảo mỗi người có một cách chăm sóc và vỗ về làn da theo cách riêng. Tuy nhiên, theo kết quả cho thấy, phần đông chị em đều lựa chọn cho mình công thức có tính an toàn và độ tin cậy cao với chiết xuất dịu nhẹ từ thiên nhiên. Để cẩm nang làm đẹp của bản thân thêm đa dạng nên bổ sung những kiến thức làm trắng da tự nhiên bạn cần biết dưới đây


Hỗn hợp kem tắm trắng chế biến từ muối

Hỗn hợp được pha chế vô cùng đơn giản với những nguyên liệu có sẵn. Lấy cốt cam tươi ( 3 quả) hòa vào cùng 1 lít sữa tươi và 300g muối là để tạo thành dung dịch sử dung chăm sóc da. Dùng hỗn hợp vừa chế được thoa lên toàn thân và nhẹ nhàng kết hợp với động tác massage khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước sạch.



Muối – nguyên liệu chăm sóc vẻ đẹp cho làn da

Chỉ cần thưc hiện 1lần/tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên sắc tố da với nét sáng mịn tự nhiên, nhờ nhóm vitamin E, C tự nhiên có trong thành phần hỗn hợp được thấm sâu và thanh tẩy da một cách an toàn.

Hỗn hợp kem tắm trắng chế biến từ mật ong

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản như thế này cũng đủ làm nên công thức làm trắng da tự nhiênvô cùng tuyệt vời: 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu oliu được trộn đều cùng một chút sữa với nồng độ vừa phải để tạo thành hỗn hợp lỏng dễ sử dụng.


Những kiến thức làm trắng da tự nhiên bạn cần biết

Trước khi thoa hỗn hợp lên cơ thể nên tắm qua bằng nước để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Trong khi đợi hỗn hợp khô có thể massage nhẹ nhàng 15 phút sẽ giúp cơ thể sảng khoái và da được thư giãn hơn. Sau đó làm sạch toàn bộ bằng nước ấm thêm 1 lần nữa. Thực hiện 3 lần/tuần, qua thời gian ngắn lớp da sạm đen bên ngoài hoàn toàn được loại bỏ, mà thay vào đó là làn da bạch tuyết thật như ý.



Cách làm đẹp da đơn giản từ bùn khoáng

Hỗn hợp kem tắm trắng chế biến từ bùn khoáng

Cũng đơn giản không kém gì 2 công thức trên, hỗn hợp làm trắng da từ bùn khoáng là gợi ý thú vị đáng để bạn thực hiện: Trộn bùn khoáng với một lượng sữa tươi vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng chúng bôi lên toàn thân, nhẹ nhàng chà lên da để làm sạch tế bào da chết, sau đó tắm lại với nước ấm là đã hoàn thành quy trình rồi đấy. Để đạt hiệu quả cao nhất nên thực hiện 2 lần/tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét